เว็บไซต์นี้ใช้คุ้กกี้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีมีประสิทธิภาพยิ่งขี้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy) และ (Cookies Policy)
SD PLUS

Belt

หน้าหนึ่ง

มรรค 8 สร้างผู้นำที่ใช่ หลอมองค์กรหนึ่งเดียวแก้ดิสรัปต์

ปัจจุบัน เป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง (Disruption) โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ทำให้ทุกอย่างง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกัน หลายธุรกิจที่เคยประสบควา...

สงกรานต์ปี’67 YouTrip จัดเต็ม 2 โปรพิเศษ เอาใจสาวกญี่ปุ่นรับเงินคืน 2,000 บาท

YouTrip จัด 2 แคมเปญพิเศษรับเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 "4.4 Travel Sale" โปรส่วนลด-เงินคืน เมื่อจองที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน บนร้านค้าชื่อดัง "Agoda,...

แจกเงินดิจิทัลวอลเลต ปรับแผน “จุลพันธ์” ยันไม่ติดขัดเปลี่ยนแหล่งเงิน-แผนออก พ.ร.บ.กู้

จุลพันธ์ รมช.คลัง ยันไม่เลื่อนแจกดิจิทัลวอลเลต 10,000 บาท ได้ไตรมาส 4/2567 แน่นอน สรุปแหล่งเงิน 10 เม.ย. ชี้หากไม่กู้ 5 แสนล้านไม่ได้ก็มีแหล...

คอลัมน์

นายกรัฐมนตรี

เศรษฐา ทวงคืนเวลาที่เสียโอกาส ดัน กาสิโน เป็น Mega project

เศรษฐา เตรียมให้ ครม.ศึกษาและยื่นร่าง พ.ร.บ.กาสิโน ชี้ เราเสียเวลาและโอกาสมามากพอแล้ว รัฐบาลจะทวงคืนเวลาที่สูญเสียไปกลับมาเป็นโอกาสทางเศรษฐกิจของประเท...

ดีไลฟ์

ค็อบบี้ เมนู

คอลัมน์ : คุยกับเอกราช ผู้เขียน : เอกราช เก่งทุกทาง แมนฯ ยูไนเต็ดมีฤดูกาลที่ระหกระเหิน ผีเข้า-ผีออก แต่หลังจากแซงชนะลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ...

เรื่องเกี่ยวกับกอล์ฟที่ติดอยู่ในใจ

คอลัมน์ : ขึ้นแท่นปักที ผู้เขียน : พิศณุ นิลกลัด FB:@Pitsanuofficial วันว่างที่มีเวลาเยอะ ๆ ผมชอบหยิบหนังสือกอล์ฟที่ซื้อเก็บไว้สมัยที่ยัง...